logo
add image
TRANG CHỦ HOẠT ĐỘNG NHÀ ĐẦU TƯ THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG NHÀ ĐẦU TƯ

Tổ chức buổi làm việc với Đoàn nhà đầu tư do công ty USAREG của Đài Loan dẫn đầu

Ngày đăng

Sáng 19/7/2017, Lãnh đạo Ban quản lý Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao có buổi tiếp xúc và làm việc với Đoàn nhà đầu tư do công ty USAREG của Đài Loan dẫn đầu đến để tìm hiểu về Dự án Điện mặt trời dự kiến triển khai trong phần diện tích mở rộng giai đoạn II của Khu Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên.

Đoàn nhà đầu tư đã được Lãnh đạo Ban đưa đi khảo sát thực tế tại Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên và được Lãnh đạo Ban cung cấp các thông tin về Dự án Điện mặt trời dự kiến triển khai, cũng như định hướng về phát triển nền nông nghiệp công nghệ cao Phú Yên khuyến khích việc áp dụng những công nghệ mới, những công nghệ tiên tiến đặc biệt trong lĩnh vực ứng dụng năng lượng sạch, năng lượng tái tạo theo hướng thân thiện với môi trường để nhằm xây dựng Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên phát triển theo hướng bền vững, lâu dài. Đồng thời, các nhà đầu tư cũng được nghe Lãnh đạo Ban giới thiệu về môi trường đầu tư, quá trình đầu tư hoàn thiện cơ sở hạ tầng, các cơ chế chính sách ưu đãi và quy trình đầu tư vào Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên.

     Chiều cùng ngày, UBND tỉnh Phú Yên đã tổ chức cuộc họp với Đoàn nhà đầu tư của công ty USAREG. Buổi làm việc do Đồng chí Nguyễn Chí Hiến – Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh chủ trì, cùng với sự tham dự của nhiều lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh. Tại đây, các nhà đầu tư đã được Lãnh đạo tỉnh, Lãnh đạo các sở, ngành giải đáp nhiều thắc mắc và được nghe giới thiệu về môi trường đầu tư tại Phú Yên, các cơ chế chính sách, hỗ trợ cho nhà đầu tư cũng như cam kết luôn tạo mọi điều kiện tối đa cho các nhà đầu tư khi tiến hành đầu tư tại Phú Yên.

 Hình: Toàn cảnh buổi làm việc tại phòng họp UBND tỉnh Phú Yên

Tác giả: T. Tính

Top